Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Cách nào unlock, mở mạng samsung galaxy S5 an toàn nhất?

Điện thoại smartphone ngày nay là một món đồ có giá trị không hề nhỏ. Khi mới ra mắt thị trường, giá của một chiếc galaxy S5 có thể dùng để mua được một chiếc xe tay ga cũ nhưng dùng ngon lành cơ đấy.

Vì vậy, khi bạn sở hữu một chiếc galaxy S5 phiên bản nhà mạng bị lock thì hẳn bạn sẽ phải đắn đo khi lựa chọn nơi unlock uy tín, cách mở mạng tối ưu nhất mà không gây ra ảnh hưởng gì xấu tới chú dế của bạn.

Tham khảo thị trường dịch vụ công nghệ trên các diễn đàn nổi tiếng và các địa chỉ bẻ khóa có uy tín thì thấy có 3 cách phổ biến để unlock samsung galaxy S5.


1) Dùng thiết bị chuyên nghiệp:
Cách này được dùng rất nhiều do chi phí thấp nên người dùng sẽ dễ dàng chấp nhận. Thế nhưng nhược điểm của nó là phải root máy (mất bảo hành) và đổi imei (dùng imei của một máy khác đã được mở khóa), có thể lỗi wifi ngay, còn sóng 3g sau một thời gian sẽ chập chờn hoặc mất hẳn.

2) Mua code qua IMEI từ các nhà cung cấp code ở trong nước hoặc nước ngoài.
Cách này rất đảm bảo hay còn có thể nói là an toàn nhất thế nhưng chi phí lại đắt nhất. Bạn chỉ việc cung cấp 15 số imei cho người bán code rồi chờ có code nhập vào điện thoại của bạn là xong. Không phải root máy, không sợ lỗi imei, mọi chức năng vẫn full option như ban đầu.


3) Sử dụng tool hãng làm trực tiếp.
Cách này cũng đảm bảo không kém cách 2, mặc dù bạn sẽ phải đem máy trực tiếp mở khóa tại các cửa hàng dịch vụ chứ không tự mình mua code, nhập code. Thế nhưng cách này lại có ưu điểm hơn đối với những máy đã lỡ tay nhập code linh tinh quá nhiều lần khiến máy bị "Network code unlock blocked". Do phương pháp sử dụng tool hãng là đọc IMEI bằng phần mềm, tự lấy code trên server sau đó tự động nhập code nên cho dù máy bị blocked không cho nhập bằng tay nữa cũng không thành vấn đề. Thêm lợi thế nữa là cách này rẻ hơn cách 2 nhiều, do tool hãng được trả phí trực tiếp và không phải qua trung gian (các nhà cung cấp code online) nên giá thành là hợp lý nhất. Hiện tại giá thị trường cho cách làm này vào khoảng 600.000 cho đến 800.000 VNĐ tùy từng kiểu lock của galaxy S5 và từng trung tâm dịch vụ.

Nếu là bạn thì bạn sẽ chọn cách nào. Bản thân mình thì chọn cách 3 vì mình chủ yếu sử dụng tool hãng để bẻ khóa samsung galaxy rất nhiều tại Vietfones mobile (92 thái hà - hà nội - 0902160504, 58 Nguyễn Tri Phương - TP HCM - 0933012315).

Chúc các bạn tìm được địa chỉ và cách thức làm cho dế yêu của bạn nhận sim Việt Nam trở thành bản quốc tế một cách hoàn hảo nhất.

0 nhận xét:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Host