Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Tại sao phải unlock samsung s5 G900a?

Cũng như tên tuổi lớn Tmobile, nhà cung cấp dịch vụ AT&T cũng là một ông lớn trong lĩnh vực truyền thông tại Mỹ. Ngoài việc nổi tiếng là nhà phân phối đầu tiên điện thoại Iphone trên thị trường Mỹ, AT&T còn phân phối rất nhiều điện thoại di động của hãng Samsung.

Samsung galaxy S5 G900A là một trong những sản phẩm mới được ra mắt đầu năm 2014 trên thị trường Mỹ. Giống như các điện thoại khác được AT&T phân phối, Samsung G900A cũng được ràng buộc hợp đồng 2 năm kèm theo mức phí rất ưu đãi cho khách hàng muốn sở hữu chiếc điện thoại này.

Vậy tại sao lại phải unlock samsung s5 mạng at&t?

Vì unlock điện thoại di động của bạn có thể cho phép bạn sử dụng khả năng băng tần kép, ba hoặc thậm chí bốn, cho phép bạn sử dụng điện thoại di động của bạn ở những nơi khác trên toàn thế giới với mức tiết kiệm tài chính lớn hơn.


 Một điện thoại di động galaxy s5 đã được unlock sẽ cho phép bạn sử dụng bất kỳ thẻ SIM của mạng bất kỳ trên bất kỳ quốc gia nào. Sau khi unlock, điện thoại của bạn sẽ có thể hòa mạng với các mạng khác, bạn có thể tận dụng mức thuế rẻ hơn từ các mạng địa phương cạnh tranh trong khi ở nước ngoài, cắt giảm được rất nhiều chi phí của các cuộc gọi và tin nhắn văn bản.

Nếu bạn quyết định bán điện thoại di động của bạn, bạn sẽ thấy rằng một chiếc điện thoại samsung s5 xách tay đã được unlock sẽ có giá trị hơn nhiều đối với một chiếc điện thoại bị khóa mạng. Cung cấp một chiếc điện thoại đã được unlock và hoàn toàn không bị hạn chế bởi một nhà mạng duy nhất sẽ còn hấp dẫn hơn cho khách hàng tiềm năng là việc họ sẽ ngay lập tức có thể sử dụng thẻ SIM hiện có của họ hoặc một nhà mạng mà họ ưa thích lựa chọn.

Vietfones một trung tâm chuyên nhận sửa chữa và unlock samsung s5 g900a, mở mạng tất cả các phiên bản điện thoại samsung galaxy s5 cũng như tất cả các dòng smartphone hiện có trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa thay thế linh kiện cho tất cả các dòng máy smartphone cao cấp của Apple, Samsung, Nokia, Lg, HTC. Cùng với đạo đức nghề nghiệp tốt chúng tôi luôn luôn phục vụ khách hàng với thái độ nhiệt tình, vui vẻ, tận tình và chuyên nghiệp nhất.

Ngoài nhận mở mạng samsung s5 tất cả 12 phiên bản trên thị trường, chúng tôi còn nhận unlock samsung note 3 trực tiếp lấy ngay.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm unlock samsung galaxy note 3

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành – 0902 160 504)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Host